TIPS SĂN VĂN PHÒNG PHẨM GIÁ RẺ

How to buy cheap Stationery?

Văn phòng phẩm là những đồ dùng thiết yếu không chỉ trong môi trường văn phòng mà còn hữu ích trong đời sống cá nhân. Vậy làm thế nào để mua được đồ dùng giá ưu đãi nhưng vẫn chất lượng? Hãy tham khảo một số mẹo nhỏ sau đây nhé!

Văn phòng phẩm nói chung gồm rất nhiều loại đồ dùng phục vụ cho văn phòng như: giấy in, sổ, ghim, kẹp, túi nhựa,... Tùy vào mục đích của mỗi công ty mà sẽ lựa chọn các đồ dùng phù hợp. Một số mẹo nhỏ để tiết kiệm chi phí khi mua văn phòng phẩm như sau:

1. Tìm đại lý cung cấp văn phòng phẩm uy tín, giá rẻ

Khi tìm kiếm đồ dùng văn phòng phẩm cho công ty, chắc hẳn mỗi người đều sẽ lên google để tìm kiếm. Nhưng giữa "bão" thông tin trên mạng và không có tính xác thực thì để tìm được một đại lý uy tín là rất khó. Vì thế, để trở thành người tiêu dùng thông minh, trước tiên bạn không nên mua số lượng quá lớn trong lần đầu tiên. Hãy mua số lượng nhỏ, tìm hiểu qua nhiều nguồn để xác minh nó là hàng thật hay nhái. Điều này giúp ích rất lớn để bạn có thể sàng lọc được đại lý nào tốt, đại lý nào không tốt.




.

Thứ hai, hãy tìm kiếm các thương hiệu cung cấp đa dạng mặt hàng văn phòng phẩm. Với lợi thế này, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm các đồ dùng cũng như phí vận chuyển. Văn phòng phẩm Tân Trường là một địa chỉ all-in-one. Chỉ bằng một click bạn có thể lựa chọn hầu hết các đồ dùng trong văn phòng của mình.

Tiếp theo, lựa chọn nhà cung cấp có nhiều ưu đãi cùng mức chiết khấu cao cho doanh nghiệp. Đây là tip sẽ giúp bạn tiết kiệm phần lớn chi phí so với việc mua trực tiếp từ nhãn hàng hoặc mua lẻ.


.

Cuối cùng, hãy tìm thông tin của doanh nghiệp trên mạng xã hội, các trang thương mại điện tử để đọc đánh giá, nhận xét của khách hàng về sản phẩm của họ.

2. Theo dõi trang thương mại điện tử của các nhãn hàng, doanh nghiệp cung cấp văn phòng phẩm

 Để cạnh tranh và mở rộng thị phần, rất nhiều doanh nghiệp văn phòng phẩm mở thêm gian hàng trên shopee, lazada hay Tiki. Vì thế để cạnh tranh với các bên khác họ thường có chính sách giá rất ưu đãi. Ngoài ra, các doanh nghiệp thường chạy các chương trình khuyến mãi, flash sale để thu hút khách hàng. Đây chính là một cơ hội lớn để bạn tìm mua sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chính hãng.

3. Hãy là một khách hàng trung thành

Trung thành với một nhãn hàng chính là một bước đệm lớn để bạn trở thành khách hàng thân thiết. Mỗi công ty, doanh nghiệp đều có những chính sách, chiết khấu CHỈ DÀNH RIÊNG cho khách hàng của mình. Với chiết khấu này, bạn sẽ giúp công ty tiết kiệm được một khoản tiền kha khá.


Từ những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ tìm được đại lý cung cấp văn phòng phẩm uy tín nhất cho mình. Hãy trở thành người tiêu dùng thông mình trong thời đại 4.0 này. Văn phòng phẩm Tân Trường tự tin là một trong những đại lý uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0375.269.266 để được tư vấn và ship hàng nhanh nhất.