LÀM THẾ NÀO ĐỂ TIẾT KIỆM BĂNG DÍNH ĐÓNG HÀNG?

Trong quy trình đóng gói hàng hóa, việc sử dụng băng dính tiết kiệm cũng góp một phần lớn giúp cắt giảm chi phí gói hàng. Vậy làm thế nào để tiết kiệm? Hãy lưu ý một số chi tiết sau đây để tối ưu hóa công đoạn này nhé!

1. Lựa chọn băng dính có độ dính cao

Yếu tố để quyết định băng dính có tốt hay không phụ thuộc rất lớn vào lượng keo được trải trên bề mặt màng. Keo phải đều, có độ bám dính tốt thì khi dính mới mang lại hiệu quả cao. Nếu như keo không đảm bảo chất lượng, khi đóng gói hàng hóa bạn sẽ phải cuốn lại 2,3 vòng. Làm như vậy sẽ rất tốn băng keo và nghiễm nhiên bạn phải chi trả thêm một khoản phí đóng gói khác.

2. Lựa chọn bao bì chất lượng tốt


.
Thùng carton hay túi đóng hàng thường là lựa chọn hàng đầu của chủ cửa hàng lựa chọn để bảo vệ hàng hóa của mình. Nhưng không phải thùng carton/túi đóng hàng nào cũng tốt, đạt tiêu chuẩn với giá tiền bạn bỏ ra. Nhiều loại thùng thường có lớp bụi bên ngoài, yếu tố này làm giảm độ dính của keo khi tiếp xúc với bề mặt hộp. Do đó, trước khi đóng hàng, bạn có thể lau sạch lớp bụi đó hoặc lựa chọn chất lượng giấy tốt hơn. Bằng này, băng keo sẽ dính chắc hơn và không làm hao hụt quá nhiều băng dính trong quá trình sử dụng.

3. Tìm kiếm một nhà cung cấp uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp với đa dạng chủng loại băng dính khác nhau. Có thể lô keo này chất lượng tốt nhưng lô keo sau lại kém. Vì vậy, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng xưởng băng dính quy mô lớn, Công ty TNHH Quốc tế Tân Trường là một nhà cung cấp uy tín về mọi mặt hàng băng dính chất lượng cao. Công ty đảm bảo luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên cùng mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Từ những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ chọn lọc được những mẹo hữu ích cho mình. Công ty TNHH Quốc tế Tân Trường tự tin là một trong những đại lý uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0375.269.266 để được tư vấn và ship hàng nhanh nhất.