CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TÂN TRƯỜNG - THƯ NGỎ

Kính chào: Quý Khách Hàng

Lời đầu tiên, Công ty TNHH Quốc tế Tân Trường xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Tân Trường trong suốt thời gian qua.

Công ty TNHH Quốc tế Tân Trường được thành lập với mục đích mang đến giải pháp văn phòng phẩm tổng thể “tiết kiệm - chuyên nghiệp”. Chính vì thế, chúng tôi đã và đang phấn đấu trở thành doanh nghiệp duy nhất một nguồn cung, đáp ứng mọi nhu cầu của Quý Khách hàng.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong nghề, Tân Trường đã sở hữu 02 chi nhánh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Chúng tôi đã có cơ hội hợp tác cùng các tập đoàn, doanh nghiệp, nhà máy cùng các tổ chức chính phủ. Đây chính là động lực để Tân Trường không ngừng cải tiến và mở rộng quy mô của mình. Ngoài ra, Tân Trường còn sở hữu nhà máy sản xuất băng dính quy mô lớn, đáp ứng triệt để nhu cầu sử dụng băng dính của khách hàng trên toàn quốc. Nhờ đó, chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm, dịch vụ cùng mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Quý Khách hàng có nhu cầu hợp tác, muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm, kính mời truy cập địa chỉ: www.tantruong.com. Thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0987.301.255 để được hỗ trợ trực tiếp.