Chào mừng!

Cộng đồng này dành cho các chuyên gia và những người đam mê các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chia sẻ và thảo luận nội dung tốt nhất và các ý tưởng tiếp thị mới, xây dựng hồ sơ chuyên nghiệp của bạn và cùng nhau trở thành nhà tiếp thị tốt hơn.

Hướng dẫn

Loại câu hỏi nào tôi có thể hỏi ở đây?

Cộng đồng dành cho các chuyên gia và người dùng đam mê, các đối tác và các lập trình. Bạn có thể hỏi các câu hỏi về:

  • how to install Odoo on a specific infrastructure,
  • làm thế nào để cấu hình hoặc tùy chỉnh hệ thống cho nhu cầu kinh doanh cụ thể,
  • cách tốt nhất để sử dụng hệ thống cho một hoạt động kinh doanh cụ thể là gì,
  • làm thế nào để phát triển các mô-đun theo nhu cầu riêng của bạn,
  • các câu hỏi cụ thể về các dịch vụ, vv.

Trước khi bạn hỏi - vui lòng đảm bảo bạn đã tìm kiếm câu hỏi tương tự. Bạn có thể tìm kiếm câu hỏi theo tiêu đề hoặc từ khóa của nó. Nó cũng sẽ là câu trả lời đúng với câu hỏi của riêng bạn.

Hãy tránh đặt câu hỏi quá chủ quan và tranh luận hoặc không liên quan đến cộng đồng này.

Tôi nên tránh những gì trong những câu hỏi của tôi?

Bạn chỉ nên đặt câu hỏi thực tế, có thể trả lời      về các vấn đề thực tế mà bạn phải đối mặt. Trò chuyện, kết thúc mở      câu hỏi làm giảm tính hữu ích của trang web này và thúc đẩy      các câu hỏi khác ngoài trang nhất.

To prevent your question from being flagged and possibly removed, avoid asking subjective questions where …

  • mỗi câu trả lời đều kèm theo: “Sở thích của bạn là ______?”
  • your answer is provided along with the question, and you expect more answers: “I use ______ for ______, what do you use?”
  • không có vấn đề thực tế để được giải quyết: “Tôi tò mò nếu những người khác cảm thấy như tôi.”
  • chúng tôi đang được hỏi một câu hỏi mở, Câu hỏi giả định: “Là gì nếu ______ xảy ra?”
  • it is a rant disguised as a question: “______ sucks, am I right?”

Nếu bạn phù hợp với một trong những ví dụ này hoặc nếu động lực của bạn để hỏi      câu hỏi là tôi muốn tham gia một cuộc thảo luận về ______, sau đó      bạn không nên hỏi ở đây nhưng trong danh sách gửi thư của chúng tôi.      Tuy nhiên, nếu động lực của bạn là Lốc, tôi muốn người khác giải thích cho tôi về __      thì có lẽ bạn ổn.

(Phần trên được điều chỉnh từ Câu hỏi thường gặp về Stackoverflow.)

Nhiều hơn:

  • Câu trả lời không nên thêm hoặc mở rộng câu hỏi. Thay vào đó, hoặc chỉnh sửa câu hỏi hoặc thêm nhận xét câu hỏi.
  • Câu trả lời không nên nhận xét các câu trả lời khác. Thay vào đó thêm một nhận xét về các câu trả lời khác.
  • Answers shouldn't just point to other Questions. Instead add a question comment indication "Possible duplicate of...". However, it's ok to include links to other questions or answers providing relevant additional information.
  • Câu trả lời không nên chỉ cung cấp một đường link tới một giải pháp. Thay vào đó cung cấp một đoạn mô tả giải pháp trong câu trả lời của bạn, ngay cả khi nó chỉ là một đoạn cắt/dán. Đường link vẫn được hoan nghênh, nhưng nên bổ sung cho câu trả lời, các nguồn giới thiệu hay đoạn giải thích thêm.

Tôi nên tránh những gì trong câu trả lời của tôi?

Câu trả lời không nên thêm hoặc mở rộng câu hỏi. Thay thế      hoặc chỉnh sửa câu hỏi hoặc thêm một bình luận.

Câu trả lời không nên nhận xét các câu trả lời khác. Thay vào đó thêm một nhận xét về các câu trả lời khác.

Câu trả lời không chỉ để giải quyết câu hỏi. Thay vào đó có thể bổ sung một nhận xét tư vấn"Có thể sao chép của...". Tuy nhiên, sẽ ổn hơn nếu có bao gồm cả đường link đến các câu hỏi khác hoặc trả lời từ các nguồn thông tin bổ sung liên quan.

Câu trả lời không nên chỉ cung cấp một đường link tới một giải pháp. Thay vào đó cung cấp một đoạn mô tả giải pháp trong câu trả lời của bạn, ngay cả khi nó chỉ là một đoạn cắt/dán. Đường link vẫn được hoan nghênh, nhưng nên bổ sung cho câu trả lời, các nguồn giới thiệu hay đoạn giải thích thêm.

Câu trả lời không nên bắt đầu cuộc tranh luận Cộng đồng Q&A này không phải là một nhóm thảo luận. Xin vui lòng tránh tổ chức các cuộc tranh luận trong      câu trả lời của bạn khi chúng có xu hướng làm loãng bản chất của câu hỏi và câu trả lời. Dành cho      thảo luận ngắn gọn xin vui lòng sử dụng cơ sở bình luận.

Khi một câu hỏi hoặc câu trả lời được nâng cấp, người dùng đã đăng chúng sẽ nhận được một số      điểm, được gọi là "điểm nghiệp chướng". Những điểm này phục vụ như là một thô      thước đo của sự tin tưởng của cộng đồng đối với anh ấy / cô ấy. Nhiệm vụ kiểm duyệt khác nhau là      dần dần gán cho người dùng dựa trên những điểm đó.

Ví dụ: nếu bạn hỏi một câu hỏi thú vị hoặc đưa ra một câu trả lời hữu ích, thì      đầu vào sẽ được nâng cấp. Mặt khác, nếu câu trả lời sai lệch - nó sẽ      bị hạ cấp. Mỗi phiếu ủng hộ sẽ tạo ra 10 điểm, mỗi phiếu chống      sẽ trừ 10 điểm. Có giới hạn 200 điểm có thể được tích lũy      cho một câu hỏi hoặc câu trả lời mỗi ngày. Bảng được đưa ra ở cuối giải thích điểm danh tiếng      yêu cầu cho từng loại nhiệm vụ kiểm duyệt.

Tại sao người khác có thể chỉnh sửa câu hỏi / câu trả lời của tôi?

Mục đích của trang này là tạo ra một kho kiến thức để trả lời các câu hỏi có liên quan đến hệ thống.

Do đó, câu hỏi và câu trả lời có thể được chỉnh sửa như các trang wiki bởi người dùng có kinh nghiệm về      trang web này để cải thiện chất lượng tổng thể của nội dung cơ sở tri thức.      Các đặc quyền như vậy được cấp dựa trên cấp độ nghiệp của người dùng: bạn sẽ có thể làm như vậy      một khi nghiệp của bạn đủ cao

Nếu phương pháp này không dành cho bạn, vui lòng tôn trọng cộng đồng và sử dụng Google+      cộng đồng thay thế.

5 bầu chọn, thêm nhận xét
50 downvote
30 chèn liên kết văn bản, tải lên files
750 tiểu sử của bạn có thể được xem ở phần chú giải
50 xóa nhận xét bản thân
100 cờ tấn công, đóng câu hỏi riêng
300 chỉnh sửa bài đăng bất kỳ, xem các đánh dấu không đúng
500 chấp bận bất kì câu trả lời nào
500 xóa bất kì nhận xét nào
500 đóng bất kì bài nào
1.000 xóa bất kì câu hỏi hoặc trả lời nào

Đăng kí nhận tin

Về cộng đồng

Cộng đồng này dành cho các chuyên gia và những người đam mê các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chia sẻ và thảo luận nội dung tốt nhất và các ý tưởng tiếp thị mới, xây dựng hồ sơ chuyên nghiệp của bạn và cùng nhau trở thành nhà tiếp thị tốt hơn. Trở lại Trợ giúp